วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

บ่วงรักในม่านหมอก4



แผ่นกระดาษเพียงไม่กี่แผ่นวางอยู่บนโต๊ะทำงานเบื้องหน้านิชคุณ ชายหนุ่มผิวขาวยกปลายนิ้วเรียวยาวเคาะลงบนเศษกระดาษอย่างสงสัย เค้าเงยหน้าขึ้นมองเลขามือหนึ่งของเค้าด้วยสีหน้าไม่ชอบใจอย่างหนัก


          นี่อะไร.. คนผิวขาวแทบจะเค้นเสียงพูดอย่างเหลืออด ซึงลองทำงานดีมาตลอดไม่เคยผลาด แม้จะผลาดนิชคุณก็ไม่เคยคิดจะเอาผิด แต่ต้องไม่ใช่กับเรื่องนี้ ไม่ใช่กับเรื่องโจควอน


          ผมหามาได้เเค่นี้ครับคุณหนู ซึงลองเองก็ไม่เชื่อว่าตัวเองจะหาข้อมูลแทบไม่ได้


แฟ้มประวัติในมือนิชคุณบ่งบอกให้รู้ว่า ประวัติของคนที่เค้าต้องการเพอร์เฟ็คมาก  ครอบครัวฐานะดี  เกิดและโตที่บอสตัน เรียนเก่ง  จบหมออายุกรรมและต่อเฉพาะทางด้านศัลยแพทย์ระบบประสาท  เป็นคนดี นิสัยดี และลักษณะทุกอย่างตรงกับที่เค้าเคยเห็น เสียแต่ในประวัติเขียนว่าชอบผู้หญิง เคยมีแฟนคนเดียว แต่เลิกกันไปนานหลายปีแล้ว  หลังจากนั้นก็ไม่มีข่าวว่าข้องแวะกับใครอีก เนื่องจากข้อมูลแทคยอนในบอสตันถูกเก็บเป็นความลับจึงไม่สามารถเจาะข้อมูลได้  นิชคุณเลยได้แต่ข้อมูลที่เป็นเอกสารการทำงานและการข้อมูลจากการพูดคุยกับทีมงานในโรงบาลที่ซึงลองเป็นคนดำเนินการให้เท่านั้น


ความลับไม่มีในโลกของฉันนะซึง..ผู้เป็นนายเหลือบตามองเลขา


แกร้ง!! ปากกาด้ามทองในมือนิชคุณลอยละลิ่วลงพื้นเบื้องหน้าซึงลอง


" ฉัน...อยากได้ข้อมูลที่ลึกกว่านี้.." คนผิวขาวกำมือแน่นจนกระดาษในมือยับหยู่หยี่


 'เจ้าหมีชานก็ไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟังเลย .. 'นิชคุณได้แต่ขบริมฝีปากอย่างร้อนใจ


ซึงลองก้มตัวลงเก็บปากกาด้ามทองเบื้องหน้าเค้าและค่อยๆนำไปวางลงบนกองเอกสารบนโต๊ะนิชคุณ


" เรียกเค้ามาคุยสิครับ..ไม่ก็ติดกล้องวงจรปิดครับคุณหนู..แค่บางมุมก็พอ" ซึงลองพูดเสียงราบเรียบ


 " คุณหนูขังคุณหนูควอนไปตลอดชีวิตไม่ได้หรอกครับ.." ซึงลองพูดต่อด้วยสีหน้าเรียบเชย


 


       นิชคุณสบตาซึงลอง บางทีเค้าอาจต้องยอมละเมิดความเป็นส่วนตัวของน้องชายเค้า 'พี่ขอโทษนะควอน' นิชคุณรู้สึกแย่เมื่อต้องทำแบบนี้


"งั้นก็ไปจัดการซะ..ผมมืดแปดด้านแล้วจริงๆซึง" นิชคุณยกมือขึ้นกุมขมับ เค้าพูดกับคนตรงหน้าอย่างเหนื่อยอ่อน


          คนผิวขาวก้มมองแฟ้มงานเบื้องหน้า เอกสารกองพะเนินที่เค้าต้องอ่านต้องเซนต์มันเยอะมาก  เค้าอยากตัดปัญหาทั้งหมดทิ้ง อยากวางมือจากทุกสิ่งทุกอย่าง เค้าอยากเป็นอิสระ ภาระที่เกิดจากการล้มละลายเมื่อ4 ปีก่อน ทำให้นิชคุณไม่ไหวใจใคร และระแวงภัยรอบด้าน เค้าค่อยๆสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมาอีกครั้งจากเงินที่ยืมมาจากชานชอง  นิชคุณเก็บเงินและส่งคืนให้ชานชองเป็นงวดๆถึงแม้ว่าเพื่อนเค้าจะไม่เคยทวง และปฎิเสธที่จะรับเงินในช่วง2ปีแรกที่นิชคุณกำลังสร้างตัว


" คิดถึงพี่ไหมครับควอน"  ซีวอนยิ้มร่า ดึงมือคนร่างเล็กขึ้นมาจูบหลังมือ ซีวอนนัดเจอโจควอนข้างนอก พวกเค้านัดกินข้าวกันที่โรงแรมหรูในย่านดังที่ทั้งคู่เป็นเมมเบอร์อยู่ ฉลองที่โจควอนได้ออกจากโรงบาล


" คิดถึงครับ" ควอนยกยิ้มมุมปาก  บนความรักตอนนี้มันมีความเครียดแค้นปนอยู่ด้วย           


          ควอนได้ข้อมูลจากสายสืบเป็นระยะๆ  เท่าที่รู้คือซีวอนคบผู้หญิงซ้อนกันหลายคนแบบone night stand เค้าทั้งโกรธทั้งแค้น ควอนตั้งใจจะแบล็กเมล์ซีวอนให้ชาตินี้ไม่ได้แอ้มผู้หญิงอีกเลย ส่วนเรื่องนังคนนั้นผู้หญิงที่ได้จดทะเบียนกับซีวอน ซีวอนพาเธอมาฮานีมูนที่เกาหลีด้วย


"ถ้าฉันไม่ได้!!..คนอื่นก็อย่าหวังได้.." หึหึ โจควอนยิ้มมุมปาก โจควอนพาซีวอนไปกินข้าวที่โรงแรม  เปิดไวน์ฉลอง นัวเนียกันและขอกลับไปต่อที่คอนโดเพราะอุปกรณ์เยอะกว่า เมื่อกลับมาถึงบ้าน โจควอนก็จัดการวางยาซีวอน


  ชายร่างเล็กตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในที่ปลายเตียงและใต้โต๊ะข้างเตียง 


ในห้องที่มีแสงสว่างเพียงเล็กน้อย เพี๊ยะ!!  เสียงตบจากฝ่ามือคนร่างหนากระทบใบหน้าคนตัวเล็ก  เลือดสดๆไหลจากมุมปากจรดขอบคาง


"นายคิดว่าพี่โง่รึไงฮ่ะ!! "  ซีวอนกระชากกล้องวงจรปิดออกและเหยียบมันจนแหลกเละคาเท้า คนร่างหนากระโดดขึ้นมาคร่อมคนตัวเล็เค้าข่มขืนกระทำชำเลาแม้คนใต้ร่างตอนนี้ไม่สมยอม เค้าจิกหัวคนตัวเล็กแล้วตบใบหน้าขาวๆซ้ำอีกหลายทีไร้เสียงตอบรับ โจควอนนอนนิ่งบนเตียง ข้อมือถูกล็อกไว้กับหัวเตียง เนื้อตัวคนร่างเล็กมีรอยเขียวช้ำจากการถูกซ้อมระหว่างการร่วมรัก ทั้งที่รอยแผลเก่าเลือนลางไปเกือบหมดแล้ว ซีวอนลากตัวคนรักไปที่ห้องน้ำเปิดน้ำร้อนจัดใส่ตัวโจควอน ผิวของโจควอนเปลี่ยนเป็นสีแดงจัด ซีวอนก็จัดการกระทำชำเลาต่อโดยไม่สนใจว่าควอนมีสติรึเปล่า


 


            ซีวอนรู้สึกว่ามันไม่สนุกเค้าใช้มือบีบคอครวนอย่างแรงจนโจควอนได้สติขึ้นมาเพราะหายใจไม่ออก เค้าใช้เข็มขัดฟาดตามตัวควอนจนเนื้อขาวๆขึ้นรอยแดงช้ำจนเกือบจะปริแตกฝ


" เจ็บ พอแล้ว..ได้โปรด..พอเถอะ..ควอนขอโทษ" เสียงโจครวนร้องโหยหวน ยิ่งซีวอนได้ยินเสียงครวนยิ่งทำให้เค้ารู้สึกดี  เค้าใช้มือบีบที่คอควอนอีก บีบแน่นขึ้นตามจังหวะสะโพกของตนจนสติของควอนขาดหายไปอีกรอบ ซีวอนไม่พอใจเค้าบีบหน้าควอนให้เงยหน้ามามองเค้า แต่คนร่างเล็กตรงหน้าหยุดหายใจไปแล้ว ซีวอนพยายามปั๊บหัวใจขึ้นมาแต่ไม่สำเร็จ เค้าตาลีตาเลือกทำอะไรไม่ถูก เค้าไม่คิดว่าจะเลยเถิดถึงขั้นทำให้ตายได้ 


" เชี่ยเอ๋ย ไอ้เด็กเวรใจเสาะ มึงจะรีบตายไปไหนวะ!!"


ก๊อก!! ก๊อก ก๊อก !!  เสียงเคาะประตูดังขึ้น พร้อมสัญญาญอินเตอร์คอม 


" คุณครับเป็นอะไรรึเปล่าคุณครับผมได้ยินเสียงร้องคุณครับ!!" เสียงปริศนาดังมาจากหน้าห้องครวน


ซีวอนตกใจหน้าซีดเผือดกับเสียงที่ดังมาจากหน้าประตูห้อง เค้ารีบวิ่งออกมาตอบรับไปเพื่อให้คนด้านนอกตัดใจ  เพราะเค้ามีหลายอย่างที่ต้องทำตอนนี้ อย่างแรกเลยคือการทำลายหลักฐานทั้งหมด และปีนหน้าต่างหนีอีกรอบ


แทคยอนเพิ่งออกเวร วันนี้เค้ามีเคสผ่าตัด4เคสติดกัน เค้าต้องยืนจนหลังแข็ง เคสสุดท้ายของวันนี้ทำให้แทคยอนสะเทือนใจ นี่เป็นเคสแรกในชีวิตเค้าที่คนไข้ตายคาเตียงผ่าตัด เด็กผู้หญิงคนนี้สวยและอายุยังน้อยเธอตายเพราะถูกฆาตกรรมแผลบริเวณกระบังลมฉีกขาดยาวมาก และยังมีรอยแผลถูกข่มขืนอีก แทคยอนแวะซื้อแผ่นแปะแก้ปวด เบียร์1แพ็ค โซจูอีก3-4ขวด คืนนี้เค้าคงต้องใช้เบียร์ช่วยให้หลับลึกขึ้น บางทีเค้าควรลางานด้วยรึเปล่า แต่เมื่อเดินมาถึงทางเดินหน้าห้องตัวเองก็ได้ยินเสียงคนกรีดร้องเรียกได้ว่าโหยหวนเลยขณะนั้นเป็นเวลาตี3คงไม่มีใครได้ยินเสียงนี้ แทคยอนแนบหูฟังทีละห้อง ถึงรู้ว่าเสียงดังมาจากเพื่อนตรงข้ามห้องเค้า  เค้ากดอินเตอร์คอมแต่ไม่มีเสียงตอบรับ  งั้นต้องเคาะประตู


" ทำไงดีวะ!!"  ' ถ้าไม่ออกมาจะพังเข้าไปแล้วนะโว้ย แทคยอนบ่นพึงพำแบบคนวิตกจริต


" ขอโทษครับบังเอิญผมเผลอเหยียบโดนปุ่มเพิ่มเสียงทีวีน่ะครับ" เสียงของผู้ชายคนนึงตอบกลับมา  ด้วยน้ำเสียงตื่นๆ  ซีวอนมองใบหน้าผู้มาเยือนผ่านอินเตอร์คอม 'ชิบหายแล้ว!! ซวยแล้ว!! เพื่อนร่วมงาน !! ไอ้หมอนี่เป็นหมอที่โรงพยาบาลนี่หว่า'


" อ๊ะ ขอโทษครับ ผมนึกว่าเกิดเรื่องไม่ดีน่ะครับ..ขอโทษที่รบกวนครับ " แทคยอนตอบกลับ


 "ขอโทษเช่นกันครับที่เปิดทีวีเสียงดังไปหน่อยครับ"ซีวอนถอนหายใจอย่างโล่งอก ดีที่ไอ้หมอนี่โง่เชื่อคำพูดเค้า


" ไม่มีอะไรก็ดีแล้วครับ"  แทคยอนถอนหายใจออกทางปาก และจัดการพาตัวเองเข้าห้องนอนอย่างรวดเร็ว




เบื้องหน้าชายร่างขาว ชายแก่รูปร่างสัดทันถือหนังสือพระคัมภีร์ในมือและกล่าวบทส่งร่างไร้วิญญาณของน้องชายเค้า โลงศพค่อยๆถูกยกลงหลุม ชายร่างขาวขอที่ตักดินจากเจ้าหน้าที่


             " ผมทำเองครับ" ชายผิวขาวในชุดสูทสีดำใบหน้าขาวซีดราวสีของกระดาษค่อยๆตักดินกลบโลงศพเบื้องล่างด้วยตัวเอง หลายต่อหลายครั้ง จนใบหน้าขาวๆเริ่มขึ้นสีอมชมพูและชุ่มไปด้วยเหงื่อ


             " คุณหนูครับ " ซึงลองเยื้องกายเข้ามาใกล้ ซึงลองยกมือขึ้นแตะข้อมือของผู้เป็นนายเบาๆ


" ให้เป็นหน้าที่ของจนท.เถอะครับ" ซึงลองจับมือของผู้เป็นนายไว้    


 "พอเถอะคุณ"จุนโฮก้าวเดินเข้าหานิชคุณช้าๆ เค้าซบหน้าเข้ากับไหล่นิชคุณจากด้านหลัง


               " โฮขอโทษคุณ..โฮขอโทษที่ช่วยควอนไม่ได้..โฮน่าจะทำได้ดีกว่านี้" นิชคุณหันกลับมากอดจุนโฮเพื่อนสนิทของเค้าและยกมือขึ้นกอดจุนโฮ


           " ไม่ใช่ความผิดนายหรอก "คนผิวขาวกัดริมฝีปากตัวเองจนช้ำ ยามนี้ใบหน้านิชคุณเปื้อนไปด้วยความแค้น  'ความผิดหมอนั่นตะหาก แกต้องรับผิดชอบ..แกต้องตกนรก..ฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่'


ในงานศพ มีญาติสนิทและบรรดาเพื่อนของควอนมาร่วมงานมากมาย มีเพียงนิชคุณคนเดียวที่ยืนสงบนิ่งเบื้องหน้าโลงศพน้องชาย 


            "ควอนพี่ไม่สนหรอกนะว่านายจะรักมันแค่ไหน แต่พี่จะฆ่ามันด้วยตัวพี่เอง.."


         นิชคุณจัดงานศพโจควอนในคืนวันนั้น เค้าไม่อยากให้ใครมาแตะต้องเนื้อตัวน้อยชายเค้า เค้าไม่อยากให้ใครรู้ว่าน้องเค้าถูกข่มขืนจนตาย เค้าปิดข่าวจากทุกคนและบอกไปว่าถูกฆ่าชิงทรัพย์ คนผิวขาวเสียใจจนแทบบ้าตาย เมื่อกลับถึงบ้านนิชคุณก็เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง เค้ากินซื้อเบียร์มา1ลัง และกินมันจนหมด ซึงลองรู้สึกเจ็บปวดใจเหลือเกิน เค้าได้แต่ทนมองคุณหนูของเค้าทุกข์ใจและทรมานตัวเอง คุณหนูของเค้าเคยเป็นคนที่สดใส ร่าเริงและแสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา แต่ตั้งแต่พ่อแม่เค้าประสบอุบัติเหตุ และบริษัทถูกเทคโอเวอร์


          บรรดาญาติมิตรก็ตีจากกันไปอย่างรวดเร็ว คุณหนูของเค้าต้องยืนลำแข้งตัวเอง  จนวันนี้นิชคุณเป็นหัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อนธุรกิจหลายอย่างทั้งในและนอกประเทศ  แต่คุณหนูของเค้าก็ไม่เคยทอดทิ้งคนข้างกาย ถึงแม้ความเจ็บในอดีตจะทำให้ นิชคุณกลายเป็นคนที่เย็นชาภายนอก แต่อ่อนโยนภายใน และไม่เคยแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาอีกเลย แต่นิชคุณก็ยังรักและดูแลญาติและน้องชายดีเหมือนเดิม


          ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดมีตัวเดียวที่จับภาพได้ นอกนั้นคนร้ายทำลายทิ้งหมดแล้ว นิชคุณคิดว่าควอนก็ฉลาดพอที่จะตั้งกล้องวงจร หรือโง่ที่ทำพิรุจให้โดนจับได้ว่ามีกล้องซ่อนไว้  ภาพที่ได้มาไม่ชัดเจนนัก และไม่มีเสียงด้วย ส่วนเรื่องของDNA ก็ต้องรอผลจากแลบในโรงพยาบาล เค้าปิดเรื่องนี้จากตำรวจ คนร้ายทำงานเนียนมากเก็บรายละเอียดดีทุกอย่างจนน่าตกใจ ทำให้ต้องใช้เวลาหาDNA กันนาน


          ภาพจากกล้องคอนโดก็มีปัญหาเรื่องเทปภาพสูญหาย นิชคุณดำเนินการฟ้องร้องเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับคอนโดทั้งหมด   นอกจากได้DNAจากในห้องพักแล้ว เค้ายังได้รอยนิ้วมือจากหน้าประตูห้องด้วย


   รอยนิ้วมือบนประตูห้องด้านนอกของควอน อาจจะเป็นของใครในคอนโดก็ได้ คนที่บังเอิญมาแตะโดนประตูห้องน้องชายเค้า


หลังจากได้DNA ไปนิชคุณรอผลแลป2วัน ซึ่งมันบังเอิญมาตรงกับรอยนิ้วมือของเจ้าหน้าที่ในโรงบาลของนิชคุณ     


        และจะเป็นใครซะอีกล่ะ รอยนิ้วมือนั้นดันมาตรงกับ หมออ๊ค แทคยอนคนที่นิชคุณตั้งเป้าไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ยิ่งภาพในกล้องไม่ชัด 
แต่รูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกันยิ่งทำให้นิชคุณเชื่อมั่นว่าต้องเป็นฝีมือของหมออ๊คแน่นอน


                   เจ้าของรองเท้าลำลองย่างก้าวเข้ามาในตัวตึกโรงบาล เค้าเดินผ่านแผนกผู้ป่วยและเดินเข้ามาในห้องพักแพทย์ส่วนตัว ก่อนจะโยนกระเป๋า กองเสื้อผ้า หรืออะไรก็ตามแต่ที่คว้ามาจากคอนโดลงข้างเตียงนอนอย่างลวกๆ จากนั้นเค้าก็ทิ้งตัวลงเตียงดึงผ้าห่มสีขาวขึ้นมาคุมโปง คืนที่ผู้หญิงคนนั้นตาย แทคยอนกินเครื่องดื่มเบียร์และเหล้าไปเยอะทั้งที่ซื้อมาและที่มีติดห้องไว้ แทคยอนโทรหาชานชองกลางดึก เค้าขอลาหยุด2-3วัน


"เป็นอะไรรึเปล่าครับพี่..มีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า"ชานชองถามอย่างเป็นห่วง


"ไม่มีอะไรหรอก...แค่เหนื่อยน่ะ...ไม่ต้องโทรตามนะ..พี่อยากอยู่คนเดียว..พร้อมเมื่อไหร่พี่จะกลับไป"แทคยอนตื่นขึ้นมากลางดึกคืนวันที่กินเบียร์ไปได้ครึ่งนึง เค้านอนไม่หลับเพราะฝันถึงน้องสาวเค้า แทคยอนเครียดจนต้องลุกขึ้นมาดื่มเบียร์ซ้ำ


จนเวลาผ่านไป2วัน เมื่อเช้าเค้ารู้สึกตัวตอนตี2 แทคยอนรีบมาโรงบาลทันที เค้าคิดว่าไปนอนที่ห้องพักแพทย์น่าจะดีกว่านอนคอนโด


               จุนโฮเดินเข้าเดินออกแผนกศัลยกรรมระบบประสาทตั้งแต่9 โมงเช้า    


           " มาหาใครคะหมอลี " พยาบาลสาวตึกศัลยกรรมทักขึ้น


           " หมออ๊คอยู่ไหมครับ" จุนโฮโบกมือทักพร้อมยิ้มหวานให้


           " ไม่เห็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ.. "  พยาบาลสาวอีกคนตอบแทน


           " ใครพอมีเบอร์ติดต่อหมออ๊คไหมครับ" จุนโฮเดินมาเกาะเคาร์เตอร์และยิ้มหวานให้พี่ๆพยาบาล


           " ไม่มีหรอกค่ะ ถ้าขอได้ ฉันจะโทรชวนออกเดททุกวันเลย คิคิ" พยาบาลสาวอีกคนพูดแทรกขึ้นมา


จุนโฮถามหาแทคยอนแต่ไม่มีใครเห็นหมออ๊คเลย เค้าอยากเจอคุณแทคยอน  แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครเห็นตัวแทคยอน


 นี่เป็นวันที่3แล้วหลังโจควอนตาย จุนโฮโทรหาชานชองแล้วแต่ชานชองไม่เชื่อเค้ายืนกรานว่ายังไงคนร้ายก็ไม่ใช่รุ่นพี่ของเค้าแน่ๆ ชานชองบอกจุนโฮว่าแทคยอนไม่สบายเลยขอหยุดงานแต่ไม่รู้ว่าจะหยุดนานแค่ไหนแล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แทคขอลางานแบบหยุดนานๆ ดังนั้นชานชองมั่นใจว่าคนร้ายไม่ใช่หมอแทคที่สำคัญคือชานชองให้ที่อยู่ห้องพักของแทคยอนมาทำให้จุนโฮและนิชคุณรู้ว่าแทคยอนพักอยู่ห้องตรงข้ามกับควอน


หมอนั่นเป็นพวกชอบใช้กำลังเป็นหมอนั่นแน่โฮ นิชคุณกล่าว


รู้ได้ไง..หมออ๊คเค้าไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกคุณ..ชานเป็นเพื่อนหมออ๊คมาลายปีแล้วนะคุณ จุนโฮพยายามแก้ต่าง


หมอนั่นเคยถีบชางมินกระเด็นติดฝาผนังมาแล้ว..วันที่คุณไปหาควอน..วันที่จับได้ว่าควอนพาแฟนมานอนห้องนิชคุณเชื่อปักใจไปแล้ว


แต่เด็กนายก็น้อยหน้าที่ไหน..แต่ละคนทำตัวเป็นมาเฟียคุมบ่อนจุนโฮพูดความจริงบ้าง


ฉันไม่ชอบบอดี้การ์ดนายเลย..ถ้ามายืนขวางหน้าโฮ..โฮก็ถีบเหมือนกันแหละ จุนโฮจิกตาใสเพื่อนตัวขาว


นายเข้าข้างมันเหรอ..นิชคุณตวาด


เปล่า!!..โฮแค่อยากให้นายใจเย็นๆ..การที่ควอนไปสกินชิพใครแบบกอดจูบ..มันเป็นนิสัยพื้นฐานอยู่แล้ว..นายคิดว่าควอนจูบหมอแทคแค่คนเดียวเหรอ..ควอนก็จูบโฮเหมือนกันแหละ..หมอนั่นกลายเป็นเด็กหัวนอกไปแล้ว จุนโฮพูดอย่างเหลืออด ก่อนที่นิชคุณจะเอาชีวิตรุ่นพี่ชานชองไปเซ่นวิญญาณโจควอน เค้าต้องทำให้นิชคุณเลิกมีอคิตก่อน


สกินชีพอะไร..จูบอะไร..ควอนจูบนายด้วยเหรอ เพื่อนตาขาวทำตาโต เค้าแทบลมจับ


เออ..ฉันเตือนควอนแล้ว..ว่าอย่าทำแบบนี้กับฉันต่อหน้านาย..แต่น้องนายบอกว่า..นายน่ะคิดมาก..มันแค่จูบขอบคุณจุนโฮตอบ


แต่ไอ้หมอนั่นมันจับหน้าควอนด้วย..คุณเห็นกับตานิชคุณไม่ยอมแพ้


มันก็ต้องมีสาเหตุสิ..โฮก็ไม่เชื่อว่าหมออ๊คเค้าเป็นฆาตกรเลยสักนิดจุนโฮพยายามถ่วงเวลา


 
   แต่เบอร์โทรที่หมออ๊คให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้ จุนโฮไปที่ห้องก็ไม่มีใครอยู่  จนถึงเวลาที่จุนโฮต้องเข้าวอร์ดเค้าเลยตัดใจ และคิดว่าช่วงเที่ยงจะแวะมาหาแทคยอนอีกที จุนโฮกังวลใจที่นิชคุณคิดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแทคยอน ซึ่งเค้าคิดว่าเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด แต่ก็ไม่มีอะไรยืนยัน ควอนมาโรงบาลในช่วงที่แทคยอนย้ายเข้ามาประจำที่โรงบาล ถ้าแทคยอนคือคนร้ายจริงเรื่องนี้คงบังเอิญมากๆจนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครติดต่อแทคยอนได้


 "  คุณแทคยอนคุณกำลังทำให้เรื่องมันยุ่งยากนะครับ" โฮล่ะปวดหัวจริงๆ


                นิชคุณอดลนทนไม่ไหว ด้านชานชองก็เต้นเล่าๆบอกให้ใจเย็นรอให้ชานกลับมาก่อน "พี่เค้าไม่ทำร้ายพวกนายหรอกเชื่อชานสิ..ไม่มีวันที่พี่แทคจะทำร้ายพวกนายคุณ คุณ!! แกห้ามทำอะไรพี่แทคนะโว้ย รอชานกลับไปก่อนนะโว้ย"


ชานชองติดประชุมงานสัมนาตัวแทนของโรงบาลจะขยับไปไหนก็ไม่ได้เวลา1 วันสำหรับจุนโฮและนิชคุณมันเป็นวันที่ยาวนานมาก


           " ติดต่อหมอนั่นได้รึยัง!!..ถ้ามันไม่มาทำงานวันนี้..มันโดนไล่ออกแน่" นิชคุณพูดใส่หน้าจุนโฮ เค้าเลือดขึ้นหน้าร่างขาวที่ปกติผิวขาวซีดตอนนี้มันเเดงระเรือถึงเค้ารู้ว่าไม่ใช่ความผิดจุนโฮแต่เค้าก็ระงับอารมณ์โกรธไว้ไม่ได้


            " ยังเลย..แต่คุณแทคลางานเป็นกิจลักษณะนะคุณ..นายเอาผิดเค้าไม่ได้ " จุนโฮส่ายหน้าเค้าก็ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว ที่อยู่อื่นก็ไม่รู้ แถมยังปิดมือถืออีกไอ้หมอแทค!!


            " ...คุณ ต้องรออีกนานเท่าไหร่!!ไม่ใช่มันหนีไปแล้วนะ "  นิชคุณเขี้ยวฟันกัดกร้ามเเน่น


             " มันต้องกำลังหนีแน่ๆ"  นิชคุณพูดอีก


            " ใจเย็นน่ะคุณ โฮว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้คุณแทคยอนก็มา" จุนโฮเดินมาใกล้นิชคุณเค้าจับมือเพื่อนเบาๆแล้วบีบ 


                วันนี้ทั้งวันอ๊ค แทคยอนทำตัวเป็นตัวละครลับเค้าลืมตรอกชื่อเข้าทำงาน และทำตัวเป็นผีดูดเลือดหลบเเสงตลอดเวลา   โชคดีที่เค้าไม่มีเคสผ่าตัด และไม่ต้องขึ้นวอร์ดกับคนอื่น อาจเพราะเค้ายังไม่บอกชานเรื่องกลับมาทำงานแล้ว เค้าเเค่แวะทักทายคนไข้หลังผ่าตัดของตัวเองและหลบไปนอนที่มืดๆตามหลืบตามซอกตึก  เค้ารู้สึกเหมือนยังไม่อยากพบใคร และยังเมาค้างอยู่  สงสัยคงต้องงดเครื่องดื่มแอลกฮอร์จริงๆซะแล้ว


    


3 วันแล้วตั้งแต่วันที่ควอนตาย นิชคุณยังหาตัวแทคยอนไม่เจอเจ้าหน้าที่บางคนบอกว่าเห็นหมออ๊คมาทำงาน บางคนก็บอกว่าไม่เห็น..เพ้อรึเปล่านิชคุณคิดไปว่าบางทีแทคยอนอาจพยายามหลบหน้าคนอื่นอยู่ นางพยาบาลคนทีเจอแทคยอนแจ้งแทคยอนไปแล้วเรื่องที่หมอโฮตามหาตัวอยู่ แต่ดูเหมือนว่าแทคยอนจะลืมสนิท


           ญาติของนิชคุณหลายคน ทั้งเจสสิก้าและซีวอนต่างก็มาร่วมงานศพ  นิชคุณบอกแค่ว่าถูกฆ่าชิงทรัพย์ ซีวอนแสดงความเสียใจมากเพราะเค้าเพิ่งเจอควอนเมื่ออาทิตย์ก่อน  เค้าทำบำบัดจิตให้ควอน เค้าสงสารควอนมาก เค้าคิดว่าควอนน่าจะดีขึ้น และแฟนควอนน่าจะเข้าใจ  ในขณะที่เจสสิก้าร้องไห้ร้องห่ม เธอกำลังจะแต่งงานกับควอนในอีกเดือนนึงข้างหน้าเรื่องนี้ทำให้นิชคุณได้แต่เก็บความลับไว้


          ซีวอนขอกลับเร็วหน่อย  หมอนั่นก็น่าสงสารเหมือนกัน มางานศพน้องชายเค้าได้ไม่ถึงชม.ก็ได้รับข่าวร้ายตามมา ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานด้วยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต  ซีวอนเลยต้องขอกลับก่อน


          " นายไม่ต้องมาก็ได้คุณ นายอยู่จัดการงานควอนเถอะ" ซีวอนบีบน้ำตา


         " เสียใจด้วยนะพี่ซี" นิชคุณสวมกอดญาติผู้พี่เบาๆ


หลังกลับจากงานศพ นิชคุณก็ต้องไปส่งเจสสิก้าที่บ้าน  จากนั้นก็ขับรถกลับมาบ้านตัวเอง  นิชคุณเปิดประตูเข้ามาในบ้าน  เปิดตู้เย็นหยิบน้ำออกมากิน  จากนั้นก็ทิ้งตัวลงโซฟา    น้ำตาใสๆไหลออกมาจากปลายหางตา 


            ต่อหน้าผู้คนมากมาย ญาติและลูกน้องเค้าต้องเข้มแข็มต้องเก็บความรู้สึก นิชคุณปล่อยน้ำตารินไหลออกมา 


Rrrrrrrr......rrrrrrrrrrrrrrrrrr


              คนร่างขาวขยับตัว ส่งมือเรียวของตัวเองเข้ากระเป๋ากางเกง หยิบโทรศัพท์สีดำออกมาและสไลด์หน้าจอ


         "  ผลDNA เป็น+ครับ ผลตรวจรอบนี้ยืนยันชัดแล้วครับ DNA ในห้องนอนตรงกับDNAของผู้ชายคนนั้น คนร้ายคือคุณแทคยอนจริงๆ ...และผมเจอคุณแทคยอนแล้วครับ" ปลายสายคือซึงลองเลขาส่วนตัวของนิชคุณ


         "  ลากตัวมันมา!!"  นิชคุณพูดจบก็วางสายทันที  เค้าลุกขึ้นเดินห่างจากโซฟาไปยังห้องชั้นบน ห้องนี้เค้าเอาไว้เก็บของๆน้องชายเค้า  นิชคุณเปิดประตูเข้าไป หยิบกล่องเหล็กใต้เตียงขึ้นมา


        " หวังว่าเราคงได้สนุกกันนะคับคุณแทคยอน" นิชคุณยิ้มเหี้ยมเกรียม ก่อนหิ้วกล่องเหล็กลงมาที่ห้องนอนตัวเอง


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น