วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

บ่วงรักในม่านหมอก7






" เฮ้อคุณ..ถ้าพี่แทคฟ้องร้อง...แกติดคุกได้เลยนะ..แล้วทนายพี่แกก็โหดด้วย" ชานชองพูดกับชายร่างขาวตรงหน้าภายในห้องอาหารโรงพยาบาล


" นายคิดว่าข้อหาข่มขืนกระทงแรก..มีความผิดขนาดไหน " มือเรียวสีขาวค่อยๆใช้ตะเกียบม้วนเส้นราเมงขึ้น ก่อนเอาเข้าปากและเคี้ยวด้วยสีหน้าไร้ความกังวล


"นายกล้าพูดคำนี้ออกมาง่ายๆเลยนะ..สำนึกบ้างไหม!!" ชานชองตาเขียวใส่เพื่อนตัวขาวเมื่อคิดถึงสภาพแทนยอน


"สำนึกสิ..ถ้าคุณแทคเป็นผู้หญิง..ฉันจะแต่งงานกับเค้า" นิชคุณตอบแบบจริงจัง


“ต่อให้พี่แทคเป็นผู้หญิง....พี่เค้าก็ไม่แต่งกับแกหรอกคุณ”ชานชองพูดแบบไม่มองหน้าเพื่อน


“เพราะคุณเลือดเย็นใช่ไหม”นิชคุณเองก็ไม่มองหน้าชานชองกลับเช่นกัน


“นายเป็นคนดีคุณ..เชื่อสิว่าพี่แทคต้องคิดแบบนี้..ไม่งั้นเค้าคงไม่ยกโทษให้แกหรอก”ชานชองตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ


“ฉันเนี่ยนะดี..ฉันทำร้ายเค้าขนาดนั้น..และฉันเคยฆ่าคน.ถึงแม้ครอบครัวนั้นจะไม่เอาความแต่ฉันก็เคยทำผิด...บางทีฉันอาจไม่เหมาะกับเค้าจริงๆ”นิชคุณค่อนแคระตัวเอง


ชานชองมองหน้าเพื่อนแบบเซงๆ “เพราะต่างคนต่างคิดแบบนี้ไง ”


           " ฉันไม่ทำ!!" ชานชองเน้นน้ำเสียง เสียงดังฟังชัด ใบหน้าแน่วแน่


" งั้นนายก็ไม่ต้องคิดเรื่องLong week endกับจุนโฮเลย" นิชคุณใช้มือเรียวยาวขึ้นมาทำท่าลักษณะพัด สะบัดไล่ความเผ็ดออกจากปาก  ราเมงกิมจิอร่อยมาก แต่ก็เผ็ดมากเหมือนกัน


" นี่นาย  นาย...กำลังติดสินบนเจ้าพนักงานเหรอ!! " ชานชองโวยวาย เตะเเข้งเตะขาไม่พอใจ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่คนอื่นเริ่มหันมองเป็นตาเดียว  ชานชองก็ขยับตัวนั่งให้เรียบร้อย ใช้มือจัดเสื้อผ้า ให้เข้าที่ ก่อนจะหันไปก้มโค้งให้พนักงานคนอื่นๆ


" ฉันจะใช้วิธีของฉัน และวิธีของนายฉันจะเก็บไว้เป็นทางเลือกสุดท้ายล่ะกัน ...และอย่ามายุ่งกับวันหยุดของฉันนะคุณ ..ไม่งั้นเราขาดกัน " ชานชองสะบัดหน้าใส่นิชคุณ


" กินอะไรเพิ่มไหม ฉันเลี้ยง" นิชคุณเงยหน้าขึ้นจากชามราเมง และยกยิ้มให้  เพื่อนที่เห็นแก่กิน มีหรือจะไม่รับ


" ป้ารามยอน2ครับ!! ชานชองตะโกนบอกป้าแม่ครัวอย่างรวดเร็ว ดวงตาใสเป็นประกาย แต่ก็ไม่ลืมหันกลับมาหาแยกเขี้ยวใส่เพื่อนสนิท


สุดท้ายแล้วแทคยอนก็ยอมอยู่เกาหลีต่อเพราะคำเกลี่ยกล่อมของชานชอง แต่มีข้อแม้ว่า ห้ามนิชคุณมาเยี่ยมจนกว่าเค้าจะออกจากโรงพยาบาลและรวมถึงหลังจากนั้น 


" พี่ให้อภัย..แต่ไม่ได้หมายความว่า  พี่อยากเจอหน้าเพื่อนนายนะไอ้หมีควาย" แทคยอนกำชับ


ในขณะที่ด้านนิชคุณเองก็ดื้อหัวชนฝา เค้าสั่งอูยองว่าเมื่อไหร่ที่แทคยอนหลับให้โทรมาบอก เค้าจะรีบตรงดิ่งมาเยี่ยมทันที  เวลาไปเยี่ยมก็ใช้เวลาไม่กี่นาที  ส่วนความเคลื่อนไหวอะไรอูยองก็คอยโพสบอกในคาโตทอกต์ อูยองแอบถ่ายรูปตอนหลับของแทคยอนส่งให้นิชคุณด้วย


"พี่หายดีแล้ว" แทคยอนโทรศัพท์หาชานชอง เค้าอยากกลับไปทำงาน เพราะเบื่อที่จะเล่นเกมส์แล้ว ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานอดิเรกอีกอย่างที่เค้าชื่นชอบรองจากการนอนก็เถอะ  แต่การถูกจำกัดขอบเขตให้อยู่แต่ในห้องรับรองVIP 3 สัปดาห์ มันทำให้เค้าเบื่อโคตรๆ 3สัปดาห์ที่ทรมานจากรอยแผลที่ฝังลึกลงบนตัวเค้าและจิตใจเค้า


   ชานชองเข้ามาทำแผลให้แทคยอนทุกวัน รุ่นน้องเค้าพร่ำขอโทษแทนเพื่อนของตนที่ทำร้ายแทคยอน แทคยอนแค่พยักหน้าและยิ้มให้บางๆ จุนโฮขอเข้ามาคุยกับเค้าในบางที เพราะคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นต้องมีผลดระทบต่อความรู้สึกแทคยอน ใช่เพราะมันทำให้หมอศัลยคนเก่งกลับมาฝันร้ายทุกคืนอีกครั้ง ชานชองบอกว่าวันนี้ก่อนกลับคอนโด  นิชคุณอยากเลี้ยงข้าวขอโทษ รุ่นน้องตัวเเสบของเค้าจัดเตรียมเสื้อผ้ามาให้ครบชุด เลือกโดยเจ้าพ่อแฟชั่นลีจุนโฮ จิตแพทย์หนุ่มแฟนหมีชาน ส่วนเรื่องค่าชุดชำระโดยแพตตินั่มการ์ดของนิชคุณ ซึ่งโดยความคิดแทคยอนแล้ว  เค้าคิดว่านี่มันบังคับกันชัดๆ


" อืม "  แทคยอนตอบแบบขอไปที  เค้าลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวชายผิวเข้มยืนมองรอยแผลบนร่างกายตัวเอง รอยช้ำ รอยกัด รอยจูบ รอยฉีกขาดบนตัวเค้า นี่มันสาสมแล้วถ้าเด็กนั่นจะเรียกร้องเอาคืนจากเค้าในวันนั้น ถึงแม้เรื่องมันจะผ่านมานานแล้วก็ตาม


"เดี๋ยวมันก็หายแทค..รอยแผลทุกอย่างหายได้ "แทคยอนพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือกับตัวเอง


หนุ่มน้อยอูยองจัดการแพคกระเป๋าให้คนผิวเข้มจากนั้น2 คนก็นั่งคุยกัน แทคยอนคุยกับอูยองหลายเรื่อง รู้มาว่าอูยองอยากเป็นนักเต้นตอนนี้ก็มีรับจ๊อบเป็นแดนเซอร์บ้าง  ซึ่งเท่าที่แทคยอนเห็นแทคยอนคิดว่าไอ้เด็กนี่โคตรเก่งไปได้ไกลแน่ ตัวแทคยอนเองก็มีเพื่อนทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกันแต่จะให้แนะนำให้ก็ยาก เพราะอูยองไม่ได้ภาษาอังกฤษเลย  เค้าจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ในการสอนภาษาอังกฤษให้อูยองซะมากกว่า


" ไออิกู นานไปแล้วนะ!! "คุณป้าวัยกระเตาะบ่นเสียงดัง


ย่ะ!!อะไรเนี่ยรอมาเป็นชม.แล้ว, โอ้ยหิวๆ "เด็กผู้ชายที่ดูเหมือนจะเป็นครอบครัวเดียวกันร้องขึ้น


อยากกินของอร่อยก็ต้องทนย่ะ บ่นอยู่น่ะแหละ " 


บรรดาสาวๆที่ยืนต่อคิวอยู่ด้านหน้าคนผิวขาวโวยวายขึ้นมาเป็นระยะๆ


ซึงลองและบอดี้การ์ด6 ปลอมตัวเนียมไปกับลูกค้าต่อแถวหน้าและหลังนิชคุณ นิชคุณรอคิวอยู่ที่ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก เค้ายืนรอมาประมาณ1 ชมแล้ว ทำไมเค้าต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยนะ!!  นิชคุณนิ่วหน้า ถ้าไม่ติดว่าเป็นคำสั่งแกมบังคับของคุณหมออ๊ค  เค้าคงไม่มาทำอะไรแบบนี้   ทำไมเจ้าของโรงแรม5 ดาว10 สาขาทั่วเกาหลีต้องมายืนขาแข็งรอกินข้าวด้วยนะ เค้าเริ่มคิดกลับไปถึงความหลังในอดีตตอนที่บริษัทล้มละลาย และพ่อแม่ตายจากอุบัติเหตุ ตอนนั้นชีวิตเเย่มาก ต้องอดมื้อกินมื้อ เค้าพยายามสุดกำลังเพราะคิดว่า  ฉันจะไม่กลับไปอยู่ในสภาพแบบนั้นอีกแล้ว


 


"ถ้าเด็กน้อยของนายอยากเลี้ยงข้าวขอโทษก็ให้เด็กนั่นไปจองคิวที่ร้านปู่ละกัน..และไม่ต้องเอาลูกสมุนไปนะ.."


แทคยอนสั่งเด็ดขาดกับชานชอง ด้านชานชองเองบอกกับแทคยอนว่าทำได้ทุกอย่างยกเว้นเรื่องบอดี้การ์ดและซึงลองที่ยังไงก็ต้องตามไปคุ้มกัน 


"คุณหมอมาช้าจังครับ "  นิชคุณเอ่ยขึ้นทันทีที่แทคยอนโผ่ลหัวมา วันนี้หนุ่มร่างใหญ่ผิวเข้มมาในลุคหล่อแมนแฮนซั่ม แค่ความหล่อบิ๊งเป็นประกายของนิชคุณคนเดียวก็เป็นจุดสนใจจะแย่แล้ว พอแทคยอนโผ่ลมาอีกคน สาวๆแถวนั้นเจี๊ยวจ๊าวกันใหญ่ 


" ได้โต๊ะรึยัง" แทคยอนเลี่ยงไม่ตอบ เค้าเสมองไปทางอื่น เมื่อเจอพนักงานประจำร้านก็ส่งยิ้มทักทาย และพนักงานก็ส่งเสียงเรียกใครอีกคนด้านในร้าน ผู้ชายที่เดินออกมาอายุน่าจะมากกว่าแทคยอนนิดหน่อย ดูเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นพอๆกับจุนโฮเพื่อนเค้าแต่สำเนียงภาษาน่าจะเป็นคนแดกูและดูรั่วๆบ๊องๆเหมือนคนผิวเข้ม


" หายหัวไปไหนเป็นเดือนวะ..นึกว่ากลับบ้านเกิดไปแล้วนะเนี่ย.จะมากินทำไมไม่โทรมา แกมาต่อแถวทำไมวะ บ้ารึเปล่า" เจ้าของสำเนียนแดกูพูดขึ้น แล้วใช้มือตบหัวคนผิวเข้มแรงๆทีนึง


"โอ้ย!!..พี่เบาหน่อย..ผมเพิ่งออกจากโรงบาลนะ"แทคยอนร้องเสียงหลงปรามเพื่อนผู้พี่


"แกก็อยู่โรงบาลทุกวันอยู่แล้วนี่..โดนตัวแล้วเจ็บ..ทำไม..โดนมีดผ่าตัดบาดมือเหรอ"แพนด้าแดกูพูดติดตลก


"ครับ..บาดไปทั้งตัวผมเลย..อยากดูแผลไหมล่ะ"แทคยอนแยกเขี้ยวยิงฟันใส่ปู่


" นี่..คะ..คุณ " นิชคุณแฮวทันทีบ้าชิบ!! นี่หมออ๊คหลอกให้เค้ามายืนรอคิวชม.นึงเนี่ยนะ


"ทำไม"แทคยอนถามนิชคุณกลับ


"คุณเป็นคนบอกว่าจะเลี้ยงข้าวผม คุณก็ต้องมารอคิวเองสิ " แทคยอนตอบด้วยสีหน้ากวนตีน


"เพื่อนเหรอวะ แทค" ดวงตาเรียวยาวของปู่แดกูหันมามองนิชคุณหัวจรดปลายเท้าด้วยความแปลกใจ


แทคยอนส่ายหน้า " เจ้านายผมกับชานชองน่ะ" แทคยอนตอบเรียบๆ


" เฮ้ย!! ให้เจ้านายมายืนรอได้ไงวะ " " เชิญเลยครับเดี๋ยวผมเปิดชั้น2 ให้"  ปู่แดกูโค้งตัวให้คนผิวขาวเล็กน้อย


" ไม่เป็นไรพี่..เจ้านายในที่ทำงาน แต่นี่เลิกงานแล้ว หมอนี่ก็แค่คนแปลกหน้าเท่านั้นแหละ " แทคยอนบอกปฎิเสธทันควัน


"คนแปลกหน้าเหรอครับ..คุณใจร้ายกับผมจัง" นิชคุณกัดปากตัวเองด้วยความน้อยใจ


“ยกเลิกก็ได้นะครับ..เพราะปกติผมก็ไม่ทานข้าวร่วมกับคนแปลกหน้าอยู่แล้ว” แทคยอนตรอกกลับแรงขึ้นอีก ถึงแม้เค้าจะให้อภัยในสิ่งที่นิชคุณทำ แต่ไม่ได้หมายความว่าตอนนี้เค้าสามารถเป็นเพื่อนกับคนที่เพิ่งขืนใจเค้าได้


จุนเคมองชาย2 คนสลับไปมา  เค้าแอบยิ้มนิดๆ ดูเหมือนว่าตอนนี้แทคยอนกำลังเล่นสนุกอะไรบางอย่าง 


"งั้นพี่ไปดูงานข้างในก่อนละกันนะ" ปู่แพนด้าเดินหายเข้าไปในตัวร้าน



"ทิฟฟานี่จะไปไหนน่ะ..กลับบ้านเถอะ...เจสเหนื่อยแล้วนะ " หลังจากทำงานเสร็จช่วงเย็นๆ  ทิฟฟานี่ก็ชวนเจสสิก้ามาเดินช็อปปิ้ง เจสสิก้าเดินมาร่วม3 ชม.แล้ว เธออยากกลับบ้าน  อยู่ๆทิฟฟานี่ก็กระชากแขนเธอผ่าฝูงชนไปถึงร้านอาหารร้านนึง เจสสิก้าหยุดยืนนิ่งข้างหลังผู้ชายผิวขาวคนนึงที่คุ้นตามาก ทิฟฟานี่พาเธอมาหานิชคุณและทิฟฟานี่ยังเข้าไปชวนนิชคุณอีก


" อ้าว คุณนี่น่า "  ทิฟฟานี่กระโดดเข้าไปกลางวงสนทนาของแทคยอน  


" ไม่ได้เจอกันนานเลยนะตั้งแต่งานศพน้องเธอมาทำอะไรที่นี่หล่ะ..ทิฟกำลังจะไปกินข้าวไปด้วยกันนะ..นานๆนายจะว่างสักที" ทิฟฟานี่เสมองไปทางผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กอีกคนที่ยืนข้างๆ 


แทคยอนมองหญิงสาวแปลกหน้า2 คน  เธอสวยถูกสเป๊คแทคยอนมาก แต่เค้ารู้สึกหงุดหงิดและไม่ชอบใจอะไรบางอย่าง นิชคุณกำลังปฎิเสธ แต่แทคยอนเอ่ยขึ้นก่อน


" คุณหิวนี่ไปกับเพื่อนคุณสิ กินที่นี่คงต้องรออีกสักชม.มั้ง " คนตัวหนาตั้งใจตีจากอย่างรวดเร็ว เค้ารู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยเจอผู้หญิง2คนนี้มาก่อนแน่ๆ หน้าหนาวหลายปีก่อนเค้ามาเกาหลีและสร้างเรื่องไว้มากมาย มากจนจำไม่ได้เลย


นิชคุณล้วงมือเข้ากระเป๋า ดวงตาจับจ้องไปที่ใบหน้าหญิงสาวตัวเล็กที่แสนคุ้นเคย


" งั้นผมกลับล่ะ"  แทคยอนโบกมือลาและกำลังจะแยกตัวออกมา 


" ไปด้วยกันสิคะ ไปหลายคนจะได้สนุก" เจสสิก้าพูดขึ้น หลังจากเธอยื่นนิ่งเป็นตอไม้มาสักพัก


บรรยากาศในรถ ทิฟฟานี่พูดคุยนั่นนู่นนี่ไม่หยุดในขณะที่อีก3 คนในรถนั่งเงียบ มีการตอบโต้กลับบ้างเล็กน้อย


ทิฟฟานี่เลือกไปกินข้าวในโรงแรม5 ดาวของบ้านเธอเอง เธอจองห้องสวีทไว้  และจะดินเนอร์กันบนนั้น


 


     แทคยอนไม่ชอบดีไซน์ของตัวตึกเลย ดีไซน์ที่ทำให้เห็นทุกสิ่งทุกอย่าง เห็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยแสงไฟไกลสุดลูกหูลูกตา ยิ่งจำนวนชั้นสูงเท่าไหร่ยิ่งทำให้เค้าเกลียด  ไม่ใช่ว่าเค้ากลัวความสูงหรอกนะ แต่เค้าแค่ไม่ชอบ คนผิวเข้มเดินมองรอบๆตัวอาคาร โรงแรมที่นี่ตกแต่งได้ดี น่าเข้าพักสมกับเป็นโรงแรมชั้น1 หมออ๊คค่อยๆเดินไปที่กระจกบานใหญ่ แสงสียามค่ำคืนจากจุดที่สูงที่สุดของตัวตึกช่างดูงดงาม เค้ามองลงไปข้างล่าง  ความรู้สึกของเค้าไหววูบไปชั่วขณะ


อาหารมื้อนี้เป็นเนื้อสเต๊กชิ้นโต  ทิฟฟานี่ตั้งใจเลือกเนื้อน่อง เธอลงไปสั่งเองเลยว่าเอาให้เหนียวที่สุด เพราะรู้ว่าเจสสิก้าใช้มีดไม่คล่อง ทำให้การตัดเนื้อมันดูทุลักทุเลมาก เธอหวังว่านิชคุณจะคอยช่วยตัดเนื้อให้เจสสิก้า ดวงตาสีดำเหลือบมองชายผิวขาวและผู้หญิงผิวขาวที่นั่งข้างกัน เค้าค่อยๆระบายลมหายใจออกมาช้าๆเบาๆ  ความรู้สึกแปลกๆ ความอึดอัดที่ทำให้ท้องใส่เค้าแปรนปรวนคืออะไรกัน  เค้าพยายามหยุดความคิดตัวเอง และตัดชิ้นเนื้อเข้าปากและเคี้ยวอย่างสุภาพ


" คุณใช้มีดเก่งจังเลยค่ะ " เจสสิก้าพูดขึ้น เธอหันมายิ้มหวานให้แทคยอน


"แทคยอนครับ..เรียกแทคเชยๆก็ได้" หมออ๊คยิ้มสุภาพให้เจสสิก้า หนึ่งในสองคนนี่คงมีคนนึงเป็นคู่หมั่นเก่าของนิชคุณละมั้ง แทคยอนตะหงิดๆว่าเหมือนเคยได้ยินชื่อแน่ๆ เค้าปรายตามองเจสสิก้าบ่อยครั้งแบบไม่รู้ตัว


"นั่นสิคะ.ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย.. " ทิฟฟานี่สับทับเพิ่ม


" ศัลยแพทย์น่ะ " นิชคุณตอบให้


 " เก่งระดับพระกาฬค่าตัวแพงสุดๆ..เลยนะ”นิชคุณยิ้มให้แทคยอนเมื่อเค้าพูดจบ


" วิธีตัดเนื้อน่ะไม่ยากหรอกครับคุณเจสสิก้าจะแค่เรารู้วิธีใช้มีดและใช้น้ำหนักมือเท่านั้น" แทคยอนเริ่มสอนเจสสิก้าตัดเนื้อสเต๊ก เค้าไม่สนใจนิชคุณที่ยิ้มมาให้เค้าเลย


 นิชคุณนั่งดูแทคยอนเพริต์เจสสิก้าก็เริ่มรู้สึกหึงหวงมากๆ หมอนี่ทำดีกับทุกคนรอบตัวยกเว้นเค้าจริงๆ ชึบ ชึบ ชึบ ชิ้นเนื้อถูกตัดอย่างสวยงามบนจานของเจสสิก้า เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าการกินสเต๊กไม่ยาก


" ขอบคุณมากค่ะ "  เจสสิก้ายิ้มหวานน้ำตารื้อขึ้นมาลุกขึ้นก้มหัวให้แทคยอนหลายครั้ง


ทิฟฟามองแทคยอนอย่างไม่พอใจ ผู้ชายคนนี้ทำเสียแผน แต่ไม่เป็นไรเธอยังมีอีกหลายวิธีเพื่อเจสสิก้า


ทิฟฟานี่เปลี่ยนแผนเธอปลุกปั่นเจสสิก้าให้เจสคิดว่านิชคุณยังรักตัวเองอยู่แทน  ซึ่งเจสก็พยายามรุกนิชคุณมากขึ้น แทคยอนเริ่มรู้สึกฟุ้งซ่านแปลกๆ เค้าขอตัวไปเข้าห้องน้ำ  และนิชคุณก็ขอลุกตามไป


  " ผมขอโทษ " นิชคุณวิ่งตามเข้ามาในห้องน้ำเค้าล็อคประตูห้องน้ำแล้วรีบแก้ตัวกับแทคยอนทันที 


 " ขอโทษอะไร..คุณไม่ได้ผิดอะไรนี่ " แทคยอนยืนนิ่งอยู่หน้ากระจก ดวงตาปิดสนิท เค้าต้องรวบรวมสมาธิให้ดีกว่านี้


" เรื่องของผมกับเจสมันจบไปนานแล้ว เธอเป็นคู่หมั้นน้องชายผม" นิชคุณพูดต่อ


" ผมไม่อยากรู้..กรุณาเปิดล็อกห้องน้ำด้วย..เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด" แทคยอนหันหน้ามาตะคอกใส่นิชคุณ ตาเรียวเเหลมฉายแววเศร้าลึกๆ 'หึหึ แต่สายตานายอาลัยอาวรณ์เธอมาก'


" คุณดูเหมือนหึงผม " นิชคุณตอบกลับ


" ฉันไม่เคยคิดหึงนาย" แทคยอนแยกเขี้ยวใส่นิชคุณ


"   งั้นหรือ..แต่ผมหึง .. คุณดูมีความสุขตอนคุยกับเจส เพราะเธอสวย เธอน่ารัก เธอเป็นคนดี หรือเพราะเธอตรงสเป๊คคุณ" นิชคุณพูดตอกย้ำความรู้สึกตัวเอง " ผมคงเป็นแบบเธอไม่ได้สินะ"


" ใช่เธอสวย..เธอน่ารัก..และคุณไม่เหมือนเธอเลย..อย่างน้อยคุณก็เป็นผู้หญิงไม่ได้" แทคยอนแสยะยิ้มกลับ 


นั่นมันในความคิดของนายทั้งนั้นนิชคุณ เพราะเธอเป็นแฟนเก่านาย เพราะนายยังลืมเธอไม่ได้ นายถึงเห็นข้อดีในตัวเธอเยอะขนาดนี้ ' บ้าชิบ!!ทำไมหัวใจฉันถึงได้เจ็บขนาดนี้'แทคยอนไม่เข้าใจตัวเองสักนิด



พลั่ก!!   




"อื้ม..อื้ม...อื้อ!!" ร่างใหญ่ถูกอย่างแรงจนถอยหลังไปชนกำแพงห้องน้ำ นิชคุณใช้มือ2ข้าง ล็อกข้อมือแทคยอนให้ติดกับกำแพง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงตะโปมจูบริมฝีปากคนร่างใหญ่อย่างรวดเร็ว รสจูบที่เค้าเฝ้าคิดถึงมาเป็นเดือน ความหวานซ่าบซ่า ที่ลิ้มชิมรสยังไงก็ไม่เบื่อ ลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดรัดลิ้นหนาๆของคนร่างใหญ่ และซอกซอนเข้าตามซอกฟัน นิชคุณจูบปากแทคยอนอย่างดูดดื่ม ถอนริมฝีปากออก และประกบปากไปอีกด้านทำซ้ำกันไปมา  ลำขาของคนร่างเล็กเริ่มรุกเร้าคนร่างหนามากขึ้น ด้วยการยกเข่าขึ้น แยกขาคนร่างใหญ่ออกก่อนจะแทรกขาเข้าไปหว่างกลาง และใช้หน้าขาตัวเองนวดคลึงแก่นกายของคนผิวสีเข้มแบบรู้งาน หน้าอกที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของทั้งสองคนเสียดสีกันผ่านเนื้อผ้าของชุดที่สวมใส่อยู่ 


" อืม..อืม..อื้อ " อ่า..แทคยอนครางแผ่วเบาๆในลำคอ ใบหน้าของเค้าบัดนี้แดงระเรื่อย  ริมฝีปากบางหยักเริ่มช้ำจากการถูกจูบอย่างหนักหน่วง นิชคุณถอนริมฝีปากออก ไล้ปากและลิ้นไปตามลำคอหนา แก่นกายของทั้งคู่เริ่มขยายและเสียดสีกัน เค้าปล่อยมือคนผิวสีเข้มและเลื่อนมือตัวเองลงมาถูไถลูบคลำกล้ามเนื้อหน้าอกและแผ่นหลังภายใต้เสื้อสูทตัวหนาแทนของแทคยอนแทน  มือเรียวขาวเลื่อนต่ำลงมาถึงขอบกางเกงด้านหลัง ก่อนจะล้วงลึกเข้าสัมผัสสะโพกของคนผิวเข้มเบาๆ


        " ไม่!! " แทคยอนหลุดออกจากภวังค์ทันที  เค้าผลักนิชคุณจนนิชคุณกระเด็นออกมาอีกด้านแบบไม่ทันตั้งตัว


          'พระเจ้านี่เค้าเผลอตัวรึนี่  กับผู้ชายคนนี้ บ้าชิบ!!' แทคยอนใช้มือทุบกำแพงอย่างโมโห ทั้ง2คนหันกันไปคนละด้านของห้องน้ำจัดการจัดเเต่งเสื้อผ้าของตัวเองให้เข้าที่ 


 “ถ้านายทำแบบนี้อีก..ฉันจะฆ่านาย”แทคยอนผละตัวออกจากห้องน้ำไปก่อน 


ทิฟฟานี่เริ่มใส่ไฟ เธอพยายามเกลี่ยกล่อมให้เจสสิก้ากลับไปหานิชคุณในช่วงที่ชายหนุ่ม2คนไปเข้าห้องน้ำ


ขอโทษทีครับ พอดีผมติดสายที่โรงบาลน่ะ" แทคยอนเดินออกมานั่งที่โต๊ะในสภาพที่ดูกระเจิงกว่าตอนแรกเยอะ ทิพฟานี่เพ่งพินิจใบหน้าของคุณหมอศัลยกรรมรอบนี้ทำให้เธอคิดออกว่า บางทีเธออาจจะรู้จักผู้ชายคนนี้ก็ได้


“หน้าคุณหมอตอนทำผมเซอร์แบบนี้ทำให้ฉันคิดถึงคนรู้จักจังเลยค่ะ” ทิพฟานี่เผลอพูดออกไปโดยไม่รู้ตัว


“เซอร์” แทคยอนรีบยกมือขึ้นสางผมให้เข้าทรงทันที


“ขอโทษมาช้านะ..ซึงโทรมาบอกว่ามีธุระให้รีบกลับน่ะ” นิชคุณอยากจะออกจากที่นี่ใจจะขาด


"คุณไปส่งเจสสิก้าหน่อยสิ  เดี๋ยวทิฟจะนอนที่นี่เลย" ทิฟฟานี่แกล้งขอร้องนิชคุณ 


คุณไปส่งเจสหน่อยได้ไหม เจสอยากมีเวลาคุยกับคุณบ้าง.."  เจสสิก้าเป็นพวกหัวอ่อนใครยุอะไรก็เชื่อ


"ก็ดีนะครับ..คุณเองจะได้ไม่เหงา" แทคยอนพูดขึ้น เค้าฉีกยิ้มหวานจนเห็นฟันแทบจะครบ32ซี่ให้ทิฟฟานี่และเจสสิก้า


"งั้นเดี๋ยวคุณให้ซึงลองไปส่งละกันนะครับเจส"  นิชคุณตอบเจสสิก้า 


" คุณโกรธเจสเรื่องควอนใช่ไหมคุณถึงไม่ยอมคุยกับเจส" เจสสิก้าน้ำตาคลอ 


" ผมต้องไปส่งคุณแทคยอนครับ ผมสัญญากับเค้าไว้"  แทคยอนเลิกคิ้วขึ้นข้างนึงขณะนั่งจิบไวน์ก่อนกลับ เค้าแสร้งทำเป็นไม่ได้ฟังบทสนทนาของคู่รักตรงหน้า


" ทำไมนายไม่ให้ซึงไปส่งคุณแทค แล้วนายไปส่งเจสล่ะ" ทิฟฟานี่ขัดขึ้น


" เพราะหมออ๊คเป็นแฟนคุณน่ะ มันคงจะเสียมารยาทเกินไป ถ้าคุณไปส่งแฟนเก่า..และทิ้งแฟนใหม่ให้กลับเอง...เจสเข้าใจคุณหน่อยนะ" นิชคุณหันหน้ามามองเจสสิก้า ดวงจาก้มโตสว่างวาบบ่งบอกความมั่นใจในคำพูด


" อะ... อะไรนะ " เจสสิก้าเอามือป้องปากดวงตาเบิกโพง


" คุณหมออ๊คคออ่อนน่ะครับ..ดูเหมือนเค้าเริ่มเมาแล้ว " นิชคุณเอื้อมมือมาบีบมือแทคยอน


แทคยอนนั่งนิ่งถึงจะกินไวน์ไปเยอะแต่เค้าก็สติครบ และเค้าก็ไม่ได้คออ่อน แต่เค้าแกล้งทำเป็นเมาและแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน2คนนั้นคุยกัน  แทคยอนสะอึก!! 'ไอ้บ้านี่หาเรื่องให้เค้าไม่หยุดหย่อน  นายเป็นบ้าอะไรถึงได้เอาคนอื่นเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวไม่เข้าเรื่องของตัวเองวะ


เจสสิก้ามองแทคยอนทีนึง มองนิชคุณทีนึง เธอรู้สึกสับสนมากไหนทิฟฟานี่บอกว่าคุณยังมีใจให้เธอ เจสสิก้าลุกขึ้นยืนและหันหลังเดินออกห้องไปแบบมึนๆ 


'คิ คิ คิ..ปลากินเหยื่อซะที' ทิฟฟานี่ยิ้มร่าในใจ เธอคงต้องขอบคุณหมอรูปหล่อคนนี้หน่อยแล้ว เธอลุกขึ้นและแกล้งโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ นิ้วเรียวขาวจับแก้วไวน์แดงของตัวเองขึ้นมาก่อนสาดใส่หน้านายศัลยแพทย์ อ๊ค แทคยอนพร้อมคำพูดถากถาง


" ไอ้พวกวิปริตผิดเพศ แกล้งทำตัวเป็นคนดี..ทุเรศ!!ที่สุด" เธอก่อกองไฟ จุดไฟ สุดท้ายที่เธอต้องทำคือราดน้ำมันเข้าไปในกองไฟ และทิฟฟานี่ก็เดินออกจากห้องไป


แทคยอนนั่งนิ่งบนโต๊ะอาหาร มือใหญ่ขยับหยิบผ้าเช็ดปากขึ้นมาซับคราบสีม่วงอมแดงบนเสื้อ และหน้าตัวเอง นิชคุณรีบลุกขึ้นมาช่วยเช็ดให้ แต่ไม่ทันได้เช็ดหมัดหนักๆของคนร่างใหญ่ก็กระแทกเข้าข้างแก้มเต็มๆ


" พอใจแล้วใช่ไหม!!" แทคยอนลุกขึ้นและเดินออกจากห้องไปเหมือนกัน ทิ้งนิชคุณให้ยืนนิ่งอยู่ในห้องสวีทคนเดียว


"ผมรักคุณจริงๆนะ."คนผิวขาวตะโกนก้องหวังจะให้แทคยอนได้ยิน


“ไม่หรอกคุณนิชคุณ สิ่งที่คุณทำวันนั้น..คุณแค่ระบายไคล้ จำได้ไหมว่า สิ่งที่คุณทำวันนั้นมันไม่ใช่ความรักแต่เป็นความแค้น และคุณแค่สนองความอยากของตัวเอง อย่าดึงผมเข้าไปมีส่วนร่วมกับการสนองนิสตัวเอง..ผมเคยบอกคุณแล้วนี่  ผมยังไม่คิดจะมีความรักตอนนี้  ผมยังไม่ได้ต้องการคนรักหรือเซ็กซ์...ดังนั้นช่วยเลิกตอแยผมสักที...ไม่ต้องมาหาผมตอนผมหลับ..ผมไม่อยากได้ยินแม้แต่เสียงของคุณ....จำไว้”


นิชคุณน้ำตาซึม ตอนเป็นเเฟนเจสสิก้าเค้าไม่เคยพยายามเหนี่ยวรั้งหรือประกาศให้ใครรู้มาก่อนว่าเธอเป็นผู้หญิงของเค้า และเค้าก็เสียเธอไป


“ถ้าผมบอกว่าผมชอบคุณก่อนที่ผมจะทำร้ายคุณวันนั้นคุณจะเชื่อไหม...แต่ผมไม่มีทางเลือก.และผมจะไม่หยุด..คุณได้ยินที่ผมพูดไหม .”นิชคุณตวาดเสียงดังลั่น แต่คนร่างใหญ่ไม่แม้แต่หันมารับฟังความรู้สึกเค้าสักนิด


“ผมชอบคุณจริงๆนะ..ผมรู้สึกถึงมันได้..ไม่รู้ทำไมแต่ผมชอบคุณจริงๆ” นิชคุณเบ้หน้า น้ำตาซึม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น