วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

บ่วงรักในม่านหมอก8



CEOหนุ่มหน้าสวยแห่งวงการเศรษฐกิจเกาหลีเปิดตัวเป็นรักร่วมเพศ กุมมือแฟนหนุ่มเข้าโรงแรม!!


นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้านประจำหน้าหนังสือพิพม์การเงิน ดินเนอร์สุดหรู เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก !!


 อ๊คแทคยอนหมอลูกจ้างโรงบาลในเครือ กินกันเอง!!


เจ้านายลูกน้องหุ้นส่วนของโรงบาลดังกับพนักงานลูกจ้าง   จูงมือกันเข้าโรงแรมกลางดึก


อ๊คแทคยอนนายแพทย์หนุ่มผู้โชคดี!  หรือหวังรวยทางลัด!  และอีกหลายสำนักพิมพ์ 


 


Rrrrrrrrrเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทุกที่ในเครือค่ายนิชคุณ 


นักข่าวทุกสำนักพิมพ์กรูกันมาออตามสำนักงาน รอทำข่าวอยู่ทั้งที่โรงบาล เพื่อสัมภาษณ์บรรดาเจ้าหน้าที่ ซึ่งทุกคนไม่ออกความคิดเห็น  หน้าบ้านนิชคุณเต็มไปด้วยนักข่าว แต่ ด้านคอนโดแทคยอนกลับเงียบสนิท นิชคุณวิ่งวุ่นตั้งแต่เช้า เค้าหัวเสียและโทรไปอาละวาทใส่คนปล่อยข่าวมาเรียบร้อยแล้ว  ด้านเจสสิก้า  เธอเงียบหายไปตั้งแต่เมื่อวานและยังติดต่อไม่ได้


 นิชคุณอยากให้เจสสิก้ามาช่วยเป็นพยาน  ซึงลองติดต่อนักข่าวว่าจะแถลงการณ์ตอนบ่าย แต่ขอให้นักข่าวทุกสำนักพิมพ์ถอยออกไปจากคอนโดหมออ๊ค และถ้ามีใครเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับแทคยอน จนกว่าจะถึงเวลาแถลงการณ์ CEOหนุ่มที่ตกเป็นข่าวจะฟ้องร้องทุกสำนักพิมพ์ให้หมดตัว   ข้อหาละเมิดความเป็นส่วนตัว  และขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ และได้มีการประชุมเจ้าหน้าที่โรงบาลทุกคนห้ามมีใครออกความเห็นเรื่องนี้


          แทคยอนตื่นมาตอนเช้า ระหว่างที่ออกมาจากคอนโดเค้ารู้สึกว่าวันนี้มีคนมาออกันแถวคอนโดเยอะ  แต่เค้าไม่สนใจ และขับรถมาโรงบาล  เมื่อจอดรถเสร็จ ถึงสังเกตุว่ามีนักข่าวมายืนออกันเต็มไปหมด  ไม่ว่าเค้าจะเดินไปไหน  คนพวกนั้นก็มองตามเป็นตาเดียว แถมยังพูดคุยกันตลอดเวลา 


" หน้าตาก็บ้านๆ มีอะไรดีวะ สงสัยเร้าใจ!!" นักข่าวคนนึงพูดเสียงดัง แทคยอนได้ยินและหันไปมองพลางเลิกคิ้วสงสัย  เค้าเดินผ่านกลุ่มนักข่าวเข้าสู่ตัวตึกสีขาว



Rrrrrrrrr  "มีอะไร ชาน  "  แทคยอนถาม


" ถึงโรงบาลใช่ไหมครับ..พี่รีบมาที่ห้องประชุมด่วนเลยนะ " ชานตอบ


หนังสือพิมพ์หลายฉบับถูกวางลงตรงหน้าแทคยอนเมื่อเค้ามาถึงห้องประชุม


" มีข่าวอะไรให้ดูแต่เช้า " แทคยอนพูดและก้มลงมองหนังสือพิมพ์ตรงหน้า  คนผิวเข้มย่นคิ้วติดกัน ยกหนังสือพิมพ์ขึ้นอ่าน หน้าแรกพาดหัวข่าว  ตัวหนังสือตัวใหญ่เป้ง มีรูปเค้ากับนิชคุณ และด้านในมันมีประวัติการทำงานและประวัติชีวิตเค้าในเกาหลีละเอียดยิบ   กระดาษในมือแทคยอนค่อยๆยับยู่ลงเรื่อยๆ  แทคยอนขยำหนังสือพิมพ์และปาไปด้านข้างอย่างสุดแรง


ตึง!!


  มือใหญ่หนา2 ข้างทุบโต๊ะจนสะเทือน


" หมอนั่นอยู่ไหน " เส้นเลือดที่พาดอยู่ตรงขมับ และคอของคนผิวเข้มปูดขึ้นและแดงขึ้น  เค้าอยากชกหน้านิชคุณซ้ำ  อยากจะฆ่าเด็กนั่นเอามากๆ แทคยอนขอปลีกตัวไปที่มุมห้องคนเดียว เค้าล้วงกระเป๋าควานหาโทรศัทพ์เพื่อโทรหาใครบางคน  ชานชองและจุนโฮนั่งรอแทคยอนอยู่ในห้องและเป็นคนยื่นหนังสือพิมพ์ให้ พวกเค้ามาที่นี่เพราะความเป็นห่วงกลัวแทคยอนจะฆ่าไอ้คุณเพื่อนซี้ตัวเอง ถึงแม้แทคยอนจะเป็นคนใจเย็นแต่ถ้ามาเจอเรื่องแย่ๆติดๆกันไม่ช้าก็เร็ว คงได้เห็นแทคยอนสติแตกแน่


แอ๊ด!! เสียงประตูห้องประชุมเปิด และตัวก่อเรื่องเดินเข้ามาข้างใน แทคยอนติดตีนแมวพุ่งเข้าใส่นิชคุณทันที หมัดใหญ่ๆพุ่งเข้าใส่หน้าคนผิวขาว นิชคุณหลับตาพริ้มเค้ารู้อยู่แล้วว่าเค้าต้องโดนต่อยซ้ำแน่  ซึงลองเอาตัวเข้ามาขวางไว้ ทำให้แทคยอนผงะ เค้าหยุดหมัดไว้ก่อนจะถึงตัวซึงลองนิดเดียว


"  หลบไป!! " แทคยอนตวาดกร้าว  สีหน้าและแวดตาฉายแววสัตว์ป่าผู้ล่าอย่างชัดเจน 


"  ไม่ได้ครับคุณหมอ ถ้าคุณจะต่อย ขอให้คุณต่อยผมแทน ผมเป็นคนทำงานพลาด เรื่องนี้นายน้อยของผมไม่ผิดนะครับ.." ซึงลองพูดกับแทคยอน แววตาซึงลองก็ฉายชัดเหมือนกันว่า เค้าจะปกป้องเจ้านายเท่าชีวิต แทคยอนลดมือลง  เค้าเดินไปนั่งปลายสุดของโต๊ะประชุม


  " ผมขอโทษครับ ผมทำให้คุณเดือดร้อนอีกแล้ว" ใบหน้านิชคุณเศร้าหมอง  ชานและจุนโฮสังเกตุว่าตั้งแต่เกิดเรื่องกับควอนจนถึงวันนี้เพื่อนซี้เค้าแทบไม่ยิ้มเลย  เรื่องที่ทำให้คุณยิ้มได้คือมีแค่เรื่องของแทคยอน


" อีก1 ชม.เราจะแถลงการณ์เรื่องทั้งหมดครับพี่ " หมีชานพูดกับแทคยอน


"พี่ไม่ต้องตอบคำถามอะไรทั้งนั้น คำตอบทั้งหมดให้ไอ้คนผูกเรื่องมันแก้เอง" ชานชองออกความคิดเห็น จุนโฮพยักหน้าสนับสนุน


" ให้เพื่อนนายพูดมันจะไม่ยิ่งแย่ไปกว่าเดิมรึไง " แทคยอนพูดประชด 


            บรรยากาศภายในห้องประชุมเงียบสงัด แทคยอนนั่งมองออกไปนอกหน้าต่างเค้าอยากหายตัวไปเลย ชานชองและจุนโฮต่างกังวลกับปัญหาที่จะตามมา นิชคุณนั่งนิ่งไม่ขยับไปไหน


 “ชานว่าปล่อยพี่แทคกลับบ้านดีกว่า โฮว่างั้นไหม..ชานควรส่งตัวพี่แทคกลับไปไหม”ชานชองกระซิบข้างหูจุนโฮ อย่างเป็นห่วง


“โฮ...ก็คิดแบบนั้นนะ...นายหาเทรนเนอร์คนใหม่มาแทนคุณแทคดีกว่า..แต่โฮกังวลเรื่องคุณมากกว่า...หมอนี่ดูเหมือนจะชอบหมออ๊คเลย....มันจะดีแน่เหรอชาน..”จุนโฮกระซิบตอบ


ซึงลองก้มมองนาฬิกา  " ถึงเวลาแล้วครับ เชิญไปห้องรับรองเลยครับ นักข่าวเข้ามาแล้วครับ"


 


    เบื้องหน้านักข่าว เหล่าผู้ตกเป็นข่าวและทีมงานเดินเข้ามานั่งบริเวณเก้าอี้ที่ถูกจัดไว้ โดยมีชานชองนั่งทางด้านซ้ายมือสุด ข้างแทคยอน และนิชคุณนั่งต่อจากแทคยอน ส่วนจุนโฮนั่งข้างขวาของนิชคุณ ซึงลองและการ์ดยืนขนาบซ้ายขวาของคน4 คน


เสียงจอแจของนักข่าวเงียบลงทุกคนขยับกล้องในมือ  ขึ้นมาเตรียมยกถ่ายกลุ่มคนเบื้องหน้า


" หยุด!!...ห้ามถ่ายรูปเด็ดขาด !!  ห้ามมีการถ่ายรูปและบันทึกเสียงใดๆทั้งสิ้น!!" เสียงของใครสักคนดังขึ้นมาจากด้านหลังของประตูห้องรับรอง ไม่ทันที่นักข่าวจะได้กดชัตเตอร์และรัวแฟลต  อยู่ๆก็มีเจ้าหน้าที่FBI  กรูกันเข้ามา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาหลี และผู้ชายร่างท้วมสวมสูทสีเทาเคียงคู่มากับสุภาพสตรีผิวขาว รวบผมตึงเปรี๊ยะ ในชุดสูทดำกระโปรงสอบเข้ารูปเหนือเข่า รองเท้าส้นเข็มสีดำ ทั้ง2คนถือแฟ้มเอกสารเข้ามาลักษณะบ่งบอกชัดเจนเลยว่าเป็นทนายเเน่


แทคยอนลุกขึ้นต้อนรับผู้มาเยือนทั้ง2 คนทันที    พร้อมกับก้มหัวแสดงความเคารพ จากนั้นก็เชิญผู้มาใหม่มายืนด้านข้างซึงลอง แต่ก่อนที่ทนายทั้ง2 คนจะเปลี่ยนที่ยืนเค้าหันมาหานักข่าว


ถ้ามีรูปของอ๊ค แทคยอนหลุดขึ้นหน้าสื่อ หรือ มีการใส่สีตีไข่มากกว่าแถลงการณ์ตามความจริงวันนี้ ผมในฐานะทนายความของตระกลูอ๊คจะเดินหน้าฟ้องร้องเต็มกำลัง ส่วนเรื่องหนังสือพิมพ์ที่พาดหัวข่าววันนี้จะต้องถูกทำลายทิ้งทั้งหมด   และตามเก็บจากร้านขายหนังสือทั่วประเทศ  และผมได้แจ้งไปทางสำนักข่าวต้นสังกัดทั้งหมดทั่วเกาหลีแล้ว  ทุกสำนักข่าวต้องออกมาขอโทษโดยการพาดหัวขอโทษอย่างชัดเจนเป็นเวลา1 เดือน รวมทั้งในสื่อโซเชียลด้วย  ส่วนในเรื่องนักเลงคีย์บอร์ดก็จะมีการฟ้องร้องเช่นกัน คนทำผิดมีโทษสถานหนัก"


 นักข่าวเริ่มจอแจ หันมองกันเลิกลั่ก  “อ๊ค แทคยอนหมอนี่เป็นใครกัน”


 ด้านชานชองก้มหน้าเอามือกุมขมับ  “พี่โทรหาพี่บูมเหรอ” ชานชองแฮวใส่แทคยอน


“มันเป็นสิทธ์ของฉัน”แทคยอนปรายตามองรุ่นน้อง เค้าแยกเขี้ยวใส่หมีชาน


  นิชคุณทำหน้าเหว๋อ จุนโฮทำตาโต นักข่าวตื่นตระหนกกันชั่วครู่


"  เชิญครับ คุณนิชคุณ"  ทนายของแทคยอนพูด 


เจ้าหน้าที่จัดที่นั่งให้ทนายผู้มาใหม่2คน ทนายผู้หญิงหยิบเครื่องอัดเสียงขึ้นมาเตรียมกดอัดถ้อยคำทุกคำของแถลงการณ์วันนี้


นิชคุณเริ่มการแถลงการณ์  บรรดานักข่าวที่ตอนแรกตั้งใจจะยิงคำถามแรงๆไว้พาดหัวข่าวก็เริ่มหวั่นๆ  หลายคนเก็บท่าทีมากขึ้น


"แหล่งข่าวบอกว่าพวกคุณจูงมือกันไปโรงแรมตอนกลางคืน มีการจัดดินเนอร์สุดหรูในห้องสวีทด้วย จริงรึเปล่าครับ" นักข่าวคนแรกพูด


" ไม่จริงครับ... ผมกับคุณแทคยอนไม่ได้จับมือกันเข้าโรงแรม และไม่ได้ไปทำเรื่องเสียหายอะไรครับ เราแค่ไปทานข้าว จริงๆไปกัน4 คนครับ มีเพื่อนผู้หญิงไปด้วย2 คน "  นิชคุณตอบคำตอบด้วยท่าทีสบายๆ


" แล้วทำไมมีข่าวว่าคุณสองคนจับมือกัน แถมมีการสารภาพรักหวานหยดกันด้วยล่ะครับ" นักข่าวอีกคนถามต่อ


" ผมพูดจริงคับ " นิชคุณพูดหน้าตาย


 " แต่ผมทำไปเพราะถูกสถานการณ์บังคับ ซึ่งเรื่องนี้ผมคิดว่าทางทนายความของคุณแทคยอน คงเตรียมเรื่องฟ้องร้องผมแล้ว”  นิชคุณหันไปทางทนายของแทคยอน บูมพยักหน้าตอบ


สถานการณ์บังคับงั้นเหรอ หึ นายนี่มันแทคยอนยิ้มเหยาะในใจ


"แต่เรื่องที่ผมชอบคุณแทคยอนน่ะเป็นความจริง" นิชคุณพูดต่อ


" ผมรักหมออ๊ค แทคยอนข้างเดียวครับ  "  นิชคุณยิ้มให้นักข่าว แทคยอนหันขวัญมองหน้าคนข้างกายอย่างตกใจ เค้านั่งตัวสั่นกัดฟันแน่น ชานชองยื่นมือมาจับหน้าขาแทคยอนไว้ เค้าส่ายหน้าให้แทคยอน


" ผมตามจีบหมออ๊คอยู่ครับ แต่หมออ๊คใจแข็งมาก เค้าไม่ให้โอกาสผมทำคะแนนเลย" นิชคุณหันมายิ้มหวานให้แทคยอน แทคยอนตีหน้าเครียดยกมือขึ้นคุมขมับ ชานชอง จุนโฮ บูมและซึงลองหันมองนิชคุณเป็นตาเดียวกัน


 'ย๊า!! ไอ้บ้านี่นิ พูดอะไรแบบนี้อีกแล้ว นี่ต่อหน้านักข่าวนะโว้ย  แกจะประกาศให้คนทั้งโลกรู้รึไง' แทคยอนพยายามกลั้นหายใจระงับความโกรธไว้อย่างยากลำบาก


" คุณนิชคุณเคยคบกับเพื่อนสนิทอย่างเจสสิก้านี่คะ ทำไมอยู่ๆมารักผู้ชายละคะ หรือว่าเพิ่งรู้ตัว แล้วคุณเจสสิก้ารู้เรื่องนี้ไหมคะ" นักข่าวหญิงกลั้นยิ้มหลังพูดจบ


" ครับ คุณเจสสิก้ารู้ครับ เพราะเธออยู่กับพวกเราเมื่อคืนนี้   สำหรับผมความรักไม่ได้อยู่ที่ว่าคนๆนั้นจะเป็นเพศไหนหรอกครับ  แต่อยู่ที่คนๆนั้นเป็นคนดีรึเปล่ามากกว่า" นิชคุณตอบอย่างจริงจัง  และยิ้มเยือกเย็นให้นักข่าวหญิงคนนั้น และใบหน้านักข่าวหญิงก็ซีดเผือดลงเมื่อรู้สึกถึงสายตาทิ่มแทงจากบรรดาผู้ให้คำสัมภาษณ์ทุกคน


“จริงๆ แล้วเป็นการพูดประชดคุณเจสสิก้ารึเปล่าครับ เพราะก่อนหน้านี้คุณเจสสิก้าเปลี่ยนใจไปหมั้นกับน้องชายคุณที่เพิ่งเสียชีวิตไปนี่ครับ  หลังจากเธอรู้เรื่องสารภาพรักเธอออกความเห็นเรื่องนี้อย่างไรบ้างครับ” นักข่าวถามต่อ


“เธอไม่ได้พูดอะไรครับ แต่ผมมั่นใจว่าไม่ใช่การประชดครับ เจสสิก้าเป็นผู้หญิงที่น้องชายผมรักและจะเป็นแบบนั้นตลอดไป  เรื่องของผมกับเธอมันจบไปนานแล้วครับ ได้โปรดอย่าพูดถึงเรื่องนี้อีกเลยครับ มันจะทำให้ฝ่ายหญิงเสียหายนะครับ”นิชคุณตอบอจ่างจริงจัง


หึ อย่างน้อยนายก็มีความเป็นสุภาพบุรุษกับผู้หญิงอยู่บ้างนี่ แทคยอนนั่งคิดในใจ


  แต่ก่อนที่นักข่าวจะทันได้ถามเรื่องความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้น ซึงลองชิงพูดก่อนว่าเรื่องหลังจากนี้ขอให้นัดสัมภารณ์ส่วนตัวดีกว่า เพราะทุกคนต้องกลับไปทำงานต่อ


"ขออีกคำถามค่ะ  แล้วหมอ อ๊คแทคยอนคิดยังไงกับเรื่องที่คุณนิชคุณพูดคะ"  นักข่าวหญิงสำทับเพิ่ม หวังจะเจาะข่าวให้ได้มากที่สุด


ชานชองจับมือแทคยอนไว้ เค้าส่ายหน้าใส่รุ่นพี่ หวังจะไม่ให้แทคยอนตอบคำถาม แทคยอนหันไปแยกเขี้ยวใส่หมีชานอย่างหงุดหงิด


"สำหรับผมที่เกิดและโตในต่างประเทศ   ที่ๆผมอยู่ เรามีอิสระทางความคิดและความรัก ผมไม่คิดว่านิชคุณทำอะไรผิดครับ " แทคยอนตอบน้ำเสียงเรียบใบหน้านิ่งเฉยราวกับไม่มีความรู้สึก


"ความรักของเกย์ เลสเบี้ยน  สำหรับผม...ผมเปิดกว้างเสมอครับ"  แทคยอนยังคงไม่แสดงอารมณ์ทางสีหน้า


นักข่าวเริ่มส่งเสียงฮือฮากับคำตอบของบุรุษผู้ตกเป็นหัวข้อข่าวดัง บรรดาเพื่อนร่วมงานอย่างหมีชาน  จุนโฮ และนิชคุณ และบูม ต่างเลิกคิ้วสงสัย


" แต่เรื่องที่ผมจะรับรักคุณนิชคุณรึเปล่า ผมสามารถตอบได้ตอนนี้เลยว่า ผม.....ไม่มีเวลาว่างมาเล่นขายของกับเด็กไม่รู้จักโต"  แทคยอนลุกขึ้นทันทีและทำท่าจะเดินออกจากห้องแถลงการณ์



"ขอจบการแถลงการณ์เท่านี้นะครับ " ทนายความของแทคยอนพูดขึ้น พร้อมลุกขึ้นผลายมือออกด้านข้าง ทันที่ที่ออกจากห้องแถลงการณ์ 2 ทนายก็ขอตัวกลับทันที  แต่มีทักทายก่อนกลับกันเล็กน้อย 


" ดีครับพี่บูม"  ชานชองร้องทักทนายผู้ชายรูปร่างถ้วมทันที 


" ผมเอ่อ..ไม่คิดว่าพี่จะมา" ชานพูดจบและหันไปทางรุ่นพี่ของตน 


" เรื่องขนาดนี้นายน่ะแหละทำไมไม่บอกฉัน" บูมตบหัวชานอย่างแรง


" นายนี่มันไม่ได้เรื่องเลย แบบนี้ฉันจะฝากแทคไว้กับแกได้ไหมเนี่ย"  บูมทำหน้าทะมึ้งทึงใส่ชานชองอีกครั้ง


" ดีจ้าแทค" ทนายสาวเดินมาคล้องแขนแทคยอน   แต่บุคคลิกแตกต่างไปจากเดิมมาก จนนิชคุณแปลกใจ เพราะเธอปล่อยผมที่รวบรัดจนตึงเปรี๊ยะ เป็นผมสยายสวยงาม


" แทคเป็นไงบ้าง กุ๋ยคิดถึงแทคมากเลย "  หญิงสาวยิ้มหวานชวนคุยไม่หยุด ส่วนแทคยอนก็กอดกลับทั้งคู่คุยกันออกรส


" ดีครับคุณนิชคุณ "  ทนายความหนุ่มเดินมาทักนิชคุณหลังจากที่คุยกับชานเสร็จ 


" ผมเป็นทนายของแทคครับ " บูมยื่นมือให้นิชคุณจับ 


"ดีครับ ผมนิชคุณครับ ผมขอโทษจริงๆที่ทำให้ทุกคนวุ่นวาย" นิชคุณจับมือ และก้มหัวขอโทษ


ทั้ง2 คนคุยกันพักใหญ่ และทนายความ2 คนก็ขอตัวกลับ  บรรดาหมอ3 คนแยกย้ายกันไปทำงาน นิชคุณกลับบริษัท


พร้อมซึงลอง


วันรุ่งขึ้นหนังสือพิมพพ์ทุกฉบับพาดหัวข่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในขณะที่เรื่องที่นิชคุณให้สัมภาษณ์ถูกเอาไปเขียนในหัวข้อก็อกซิปแทน " รักไม่เกี่ยงเพศ ขอเเค่เค้าคนนั้นเป็นคนดีก็พอ"  “รักไม่เกี่ยงเพศแต่ไม่อยากเล่นขายของกับเด็ก”


ในขณะที่ทิฟฟานี่โมโหไฟลุก ตอนเช้านิชคุณโทรมาต่อว่าเธอ และตอนเที่ยงเธอรู้ข่าวว่าจะสำนักพิมพ์ที่เธอให้ข่าวถูกฟ้องร้อง และบ่ายวันนั้นทนายความของอ๊ คแทคยอนมาหา แจ้งความเอาผิดเธอ และขอให้เธอไปรับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพัก โดยทนายความทั้ง2 ให้เจ้าหน้าที่มารับเธอที่บ้าน  นั่นเป็นเหตุผลที่เธอบ่ายเบี่ยงไม่ได้


"แก..ไอแทคยอนแล้วเราจะได้เห็นดีกัน...ไปเอาประวัติมันมา” ทิฟฟานี่ไม่ยอมจบเรื่องแทคยอนแน่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น